I Can Turn into a Fish - ฉันกลายเป็นปลาได้ CH 1 - 174 (PDF)




Read the synopsis : อ่านเรื่องย่อ

CH 001 - 100 : https://ckk.ai/aTVu 


CH 101 - 150 : https://stfly.io/cMwy86w7M


CH 151 - 160 : https://ckk.ai/zW76DIXR 

CH 161 - 170 : https://stfly.io/F4HrS9 

CH 171 - 174 : https://ckk.ai/v2fBF 

แสดงความคิดเห็น

15 ความคิดเห็น

  1. อยากอ่านเรื่องนีเมาก ในที่สุดก็มาเเล้ว

    ตอบลบ
  2. ร้องได้คำเดียวว่า ว้าววววว!! ดำEngจนหน้ามืด รอคอยเธอมานานแสนนนนาน

    ตอบลบ
  3. ตินิดนึงครับ คำหยาบ เปลี่ยนเป็นคำสุภาพดีกว่านะครับ ไม่ต้องไปเซ็นเซอร์​มันยุ เช่น คว* เป็น บ้าเอ้ย หรือ คำำ ว่า แม่ง ก็ ได้ ไม่หยาบเกินไปครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ส่วนตัวเลข เยอะๆ 1 ล้านขค้นไปใส่ลูกน้ำด้วยจะเีมากครับ

      ลบ
  4. มันยังไงเรื่องนี้ กลายเปนปลาได้5555+

    ตอบลบ
  5. ใครริวิวหน่อยครับ​ 555

    ตอบลบ
  6. ผมว่าเรื่องชักจะนอกออกทะเลไปไกลแล้ว พระเอกสามารถกลายเป็นปลาไม่เท่าไหร่ แต่ทำให้ปลากลายเป็นคนคืออะไร? นี้มันความสามารถระดับพระเจ้าแล้ว...!! มันโอเวอร์เกินขอบเขตของเรื่องมากเกินไป

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แล้วก็อีกอย่างที่จะบอก คือ พระเอกมึงเริ่มรวยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบอดี้การ์ท สาวใช้ มึงรวยซะอย่างทำอะไรก็ได้ แต่นี้ความสามรถโกงๆนี้มึงสร้างประเทศเป็นของตัวเอกเถอะ!!! ..ถ้าสามาถเปลี่ยนคนให้เป็นปลาได้แบบบนี้มีแต่พราะเจ้าเท่านั้นแหละที่ทำได้ เปลี่ยนปลามาเป็นคนแล้วมีปัญญาความรู้เท่าเด็กทารกมาเป็นรู้น้องเนี่ยนะ......!! เฮ้อ.....พอๆ พอกันที กับความสารถที่ไม่มีเหตุผลแบบนี้

      ลบ
  7. มาต่ออีกมั้ยคะ อยากอ่านมากๆๆๆ

    ตอบลบ
  8. เสียเวลาอ่านคอมเม้นมาก กุอยากรู้ว่าเรื่องมันแนวใหน ไปอ่านเรื่องย่อก็พ่อมึงตายเหมือนไม่ได้อ่าน มาอ่านคอมเม้นก็ไม่ช่วยหีแตดไรเลย สรุปคือเป็นปลาได้ เปลี่ยนคนเป็นปลาเปลี่ยนปลาเป็นคนแล้วมึงสนุกอะไรกัน สรุปคือกุต้องไปลองอ่านเอง

    ตอบลบ
  9. เนื่อเรื่องหลุดจากชื่อเรื่องชิป เปลียเป็นผมขายปลาเหอะ วันๆขายอย่างเดียวไม่150ตอนนี้แปลงร่างไม่กี่รอบเอง แถมทุกรอบก็ทรานสคริปตลอด

    ตอบลบ
  10. ตอน - 100 เข้าไม่ได้

    ตอบลบ
  11. คนแปล แปลกากมากครับ ลองไปอ่านในไทยโนเวลสิเรื่องนี้อะ คนละภาษากันเลย คนแปลแปลกากมาก ใช้กูเกิลแปลกับเรียบเรียงนิดหน่อย ไม่ได้เช็คอะไรสนแค่เงินเข้ากระเป๋าอย่างเดียว แปลเน่าขนาดนี้ยังหน้าด้านมาเปิดกลุ่มลับ พอบอกไปว่าให้แก้ไขดันบล็อกอีก

    ตอบลบ