The Empress’s Gigolo - หนุ่มจิ๊กกะโล่ขององค์จักรพรรดินี CH 1 - 134 (PDF)




Read the synopsis : อ่านเรื่องย่อ

CH 001 - 100 : https://ckk.ai/pG9z // http://stfly.io/lFQuNMeb

CH 101 - 130 : http://shrtfly.com/vXXGPt


CH 131 - 134 : https://ckk.ai/PBk2 

แสดงความคิดเห็น

12 ความคิดเห็น

  1. ต้นฉบับมีกี่ตอนอ้ะ

    ตอบลบ
  2. สนุกมะครับ พระเอกแนวไหน อ่านตัวอย่างแล้ว งงๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตัวเอกข้ามไปมาระหว่างสองโลกได้ครับ หลังๆ มีฝึกวิชาด้วย

      ลบ
  3. พระเอกเก่งต่อสู้ไหม

    ตอบลบ
  4. เรื่องนี้ อ่านแล้วก็ดีนะ แต่ผมขอบพระเอกกล้าๆหน่อย ผมอ่าน1-100ตอน พระเอกเป็นเหมือนเบี้ยล่างเลย ไม่ค่อยแนวผมเท่าไหร่ ถ้าใครชอบอ่านเนื้อเรื่องการเป็นไปเป็นมา ผมรับรองเรื่องนี้สนุก แต่ถ้าใครไม่ชอบพระเอกแนวเป็นขี้ข้า ผมว่าให้หาเรื่องอื่นอ่านได้เลย ผมไม่รู้ว่าอนาคตพระเอกไปทางแนวไหน แต่ที่อ่านมา เนื้อเรื่องถือว่าดี บางอย่างก็ไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าไหร่ ที่พวกท่านคิดไว้ว่าพระเอกเจ้าเล่ห์ เก่งกาจ หรือความคิดหลักแหลม ผมก็ขอบอกไว้ตรงนี้ พวกท่านผิดหวังแล้ว พระเอกออกแนวธรรมดา เป็นคนขี้ขลาด แนวคล้ายๆเอาสิ่งทั่วไป ไปใช้ในยุคโบราน(ผมว่าเป็นยุคหินซะด้วยซ้ำ)
    บางท่านอาจอ่านมาหลายๆเรื่อง ที่ว่าพระเอกไม่ฮาเรมต้องฝึกเก่งอะไรประมานนี้ แต่พระเอกไม่ได้ฝึก ออกแนวหาเงินซะมากกว่า แล้วก็ไม่ได้มีฉากหวือหวาเท่าไหร่ ผมว่าเรื่องนี้อาจจะเหมาะสำหรับผู้หญิง หรือผู้ชายชอบแนวเป็นเบี้ยร่างนะ
    ขอขอบคุณนักแปลด้วยครับ เรื่องนี้ศัพแปลยากมากๆ

    ตอบลบ
  5. เรื่องนี้สนุกมากครับ แนะนำเลย

    ตอบลบ
  6. แค่เห็นแปลว่าท่านเซอร์ตรงๆก็รู้แล้วว่าเก่ง..แหม นึกว่ามาจากคนละเรื่อง ท่านข้าหลวงดีมั้ยล่ะ ข้าราชการก็ขุนนางมั้ยล่ะ เวลาคุยกับเพื่อนแทนตัวว่าฉันก็ได้มั้ยล่ะ ไม่ต้องนุ่มนิ่มขนาดเราๆนายๆหรอก สรุปว่าเนื้อหาแต่คนแปลเหลุดธีมบ่อยมาก

    ตอบลบ
  7. สนุกดีพระเอกนักพัฒนาไปมาระหว่าง2โลกได้ ไม่ฮาเร็ม นางเอกโหดมากตบคนทีเดียวตาย แต่สำนวนการแปลแย่ ชอบใช้ทับศัพท์ภาษาอังกฤษทั้งๆ ที่ธีมเรื่องเป็นจีนโบราณ อ่านแล้วอารมณ์สะดุดบ่อยมาก ล่าสุดเจอพระเอกเลื่อนขั้นเป็น 'ท่านเซอร์' เข้าไปเลยหยุดอ่าน

    ตอบลบ
  8. พระเอกแนวใช้สมองครับเรื่องนี้ กว่าจไ้ฝึกต่อสู้ก็130+ ทำใจไว้เลย แต่ก็สนุกดี

    ตอบลบ